Quản lý chất lượng

BM Việt Nam nhận thức rằng "Chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố quyết định đến uy tín và sự phát triển bền vững của công ty". Công ty cổ phần y dược BM Việt Nam cam kết:

- Tập trung phát triển các hoạt động thiết kế giải pháp tích hợp, nhập khẩu và cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho hệ thống chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, ... theo xu hướng đón đầu công nghệ với chất lượng tốt, hiệu quả, ổn định, an toàn, thời gian giao hàng và chuyển giao công nghệ nhanh, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành và bảo trì ưu việt, ... đáp ứng các yêu cầu đa dạng của các bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm.

- Đột phá tư duy, thiết lập nền tảng phát triển vững chắc, làm chủ công nghệ để hội nhập quốc tế. Nhân viên được đào tạo kiến thức, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu của công việc

- Giữ gìn uy tín, chất lượng sản phẩm và tuân thủ mọi cam kết với khách hàng là nhân tố quyết định mang lại thành công cho BM Việt Nam

- Tuân thủ và kiểm soát các quy trình bán hàng, lắp đặt, quy định của bộ y tế và các ngành liên quan; các biện pháp phòng ngừa rủi ro. Tạo môi trường làm việc năng động, ổn định bằng kiến thức cập nhật.

- Hướng tới hoạt động hiệu quả bằng việc hoàn thiện, áp dụng, duy trì và cải tiến thường xuyên Hệ thống quản lý chất lượng dựa trên nền tảng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2015

- Duy trì văn hóa doanh nghiệp, giữ gìn môi trường làm việc, thực hiện nếp sống lành mạnh và chuyên nghiệp giúp tạo hình ảnh đẹp cho công ty.

Mục tiêu về chất lượng đến 2025

- Hoàn thành 100% doanh thu và các dịch vụ sau bán hàng theo hợp đồng và kế hoạch đề ra cho hàng năm

- Nâng cao năng lực và kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác chuẩn bị hồ sơ dự thầu và đấu thầu. Bảo đảm 100% các hồ sơ dự thầu là hợp lệ, không có hồ sơ bị loại.

- Hoàn thành 100% các dự án được nghiệm thu trước/đúng thời hạn theo tiến độ hợp đồng, đảm bảo chất lượng đúng như chỉ tiêu kỹ thuật. Không có bất kỳ phản hồi khiếu lại bằng văn bản liên quan đến chất lượng, tiến độ. Không có hạng mục, thiết bị nào phát sinh sai hỏng (nếu có công ty phải xử lý trước khi nghiệm thu trang thiết bị).

- Đảm bảo không để xẩy ra tai nạn, hư hỏng trang thiết bị do nguyên nhân chủ quan gây ra.

- Tổ chức những chương trình đào tạo, nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn và cập nhật công nghệ kỹ thuật mới trong và ngoài nước.

- Hoàn thiện và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và ISO13850 trong quản lý trang thiết bị y tế. Đảm bảo được cấp chứng chỉ chất lượng quốc tế và hướng tới quản lý toàn diện trên hệ thống điện tử vào năm 2021


TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG BM VIỆT NAM

Đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ trong cung cấp trang thiết bị y tế, Công ty cổ phần y dược BM Việt Nam xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 5S:

Standart (Tiêu chuẩn): Các sản phẩm y tế được cung cấp đúng hãng sản xuất, …và được kiểm soát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của BM Vietnam.

Smart (Thông minh): Ứng dụng công nghệ 4.0 và phần mềm quản lý giúp quản lý quy trình bán hàng hoàn hảo, quản lý công việc tốt nhất.

Speed (Tốc độ): Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng và dễ dàng qua website, facebook, zalo hoặc gọi điện thoại trực tuyến.

Support (Hỗ trợ): Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Security (Bảo mật): Khách hàng có tài khoản riêng và được bảo mật theo quy định.

Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản trọn đời trên hệ thống website www.bmvietnam.vn để tự quản lý lịch sử mua sản phẩm dịch vụ của mình. Nhờ vậy, chúng tôi có thể nắm được toàn bộ lịch sử mua hàng giúp BM Vietnam nâng cao hiệu quả trong phục vụ khách hàng.


Thông tin chung về công ty:






Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC BM VIỆT NAM
Điện thoại: 024-632846 46 Fax: 024-62516663 
Email: yduocbm@gmail.com
Website: http://bmvietnam.vn   
Facebook: Facebook.com/bmvietnam