Định hướng phát triển

Bước vào Thế kỷ 21, dưới tác động của toàn cầu hoá, chúng tôi cũng như các công ty khác tại Việt Nam và trên Thế giới phải đối diện với những thách thức mới như: các quy tắc cạnh tranh đã thay đổi; ưu thế cạnh tranh của một công ty không còn phụ thuộc vào các yếu tố giá rẻ, tính chất gần gũi và sự am hiểu nội ngành, địa phương của các công ty trong nước mà bị tác động bởi tiềm năng sản xuất tại chỗ, hiệu quả đầu tư, sự tiếp nhận, sử dụng và truyền bá tri thức, khoa học công nghệ.

Theo đó, thị trường sẽ không còn đóng khung trong đường biên giới của từng nhóm ngành, từng địa phương hay từng quốc gia. Do vậy, các doanh nghiệp thương mại và công nghiệp sẽ phải khẩn trương xây dựng năng lực và tăng cường khả năng cạnh tranh để có thể chủ động đương đầu với đối thủ nước ngoài.

Đứng trước những thách thức to lớn đó, BM Vietnam đã định ra các mục tiêu phát triển và xây dựng chiến lược hành động của thế kỷ 21 như sau:

1. Mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2010:

Trong giai đoạn 2006 – 2010, BM Vietnam tập trung hướng đến việc xây dựng một công ty phân phối trang thiết bị y tế năng động. Tiếp tục theo đuổi các chiến lược chính trong chính sách phát triển với mục tiêu trở thành các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dịch vụ y tế, là nhà cung cấp thiết bị và các giải pháp y tế, thiết bị phòng thí nghiệm và hóa chất/ sinh phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thể qua những chỉ tiêu sau:

  • Tiếp tục duy trì vị trí doanh nghiệp có doanh thu lớn ngành y tế với mạng lưới dịch vụ tiêu thụ sản phẩm và bảo hành rộng khắp và có uy tín;
  • Mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ ra hầu hết các chuyên ngành trong lĩnh vực trang thiết bị trên toàn quốc;
  • Nâng cao uy tín hơn nữa, phấn đấu trở thành đối tác tin cậy nhất của các doanh nghiệp;
  • Tăng cường mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước;
  • Đào tạo và nâng cao năng lực điều hành quản lý, năng lực khoa học kỹ thuật, năng lực ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, … cho cán bộ công nhân viên, hướng đến phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ tốt hơn cho khách hàng;
  • Đầu tư trang thiết bị nhằm hiện đại hoá trung tâm dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ bảo trì và dịch vụ bảo hành, nâng cao năng suất cũng như khả năng phục vụ khách hàng;
  • Áp dụng hệ thống công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp (như: quản lý Tài chính, quản lý xuất nhập khẩu, quản lý Kho, quản lý Bán hàng, quản lý Sản xuất – Lắp ráp – Dịch vụ bảo hành, …) trên toàn bộ hệ thống công ty một cách khoa học và hiệu quả;
  • Xây dựng và hoàn thiện mô hình quản lý sản xuất kinh doanh theo quy chuẩn ISO;
  • Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh thông qua các chính sách ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, củng cố tinh thần đoàn kết, tinh thần xây dựng, lòng nhiệt tình sáng tạo, …

2. Mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2020 và tầm nhìn thế kỷ 21:

Trong mục tiêu chiến lược của giai đoạn thực hiện chính sách Tầm nhìn thế kỷ 21, chính sách xây dựng một công ty cổ phần mạnh, đa lĩnh vực ngành nghề, giàu bản sắc văn hóa, hoạt động năng động, sản phẩm phong phú, kênh phân phối đa dạng, uy tín và rộng khắp, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tăng trưởng bền vững, cán bộ công nhân viên có kỷ luật – đạo đức – chuyên môn cao là mục tiêu chủ yếu và quan trọng và chúng tôi quyết tâm thực hiện đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Với một lộ trình đã vạch ra, BM Vietnam chú trọng đến việc:

  • Xây dựng một công ty phân phối trang thiết bị y tế lớn mạnh, đa lĩnh vực ngành nghề: BM Vietnam hướng tới không chỉ là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Trang thiết bị y tế, Khoa học kỹ thuật, cung ứng vật tư y tế tiêu hao, hóa chất, sinh phẩm và các dịch vụ kỹ thuật kèm theo; mà còn hướng tới đầu tư phát triển các nền tảng công nghệ thông tin trong y tế, các dịch vụ vụ sau bán hàng tốt nhất, … Mục tiêu cụ thể của BM Vietnam đến 2010-2020 là:

+ Năm 2010: Thành lập công ty cung ứng dịch vụ sau bán hàng, đáp ứng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì trọn gói, bảo hành chuyên nghiệp.

+ Năm 2015: Hoàn thiện các hợp đồng hợp tác với các nhà sản xuất uy tín về các phần mềm nền tảng trong y tế như LIS, HIS, PACS, RIS. Phát triển các phần mềm ứng dụng y tế để đáp ứng cho các yêu cầu về bệnh viện 4.0 như hệ thống báo động đỏ, hệ thống quét vân tay y tế, hệ thống bệnh án điện tử, ...

  • Củng cố đoàn kết và tinh thần xây dựng, cổ phần hoá toàn diện và sâu rộng: Sự đoàn kết và tinh thần xây dựng đồng tâm hiệp lực là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển của BM Vietnam. Mọi chính sách, chương trình sẽ phải được thực thi theo chủ trương trên nhằm đảm bảo cho sự thành công cho việc xây dựng và phát triển BM Vietnam theo mục tiêu đã đề ra. Các thành phần tham gia cũng sẽ phải gắn trách nhiệm và được hưởng lợi từ sự phát triển đó. Mục tiêu đến năm 2020, 100% thành viên chủ chốt trong công ty sẽ tham gia và sở hữu cổ phần trong trong công ty để đảm bảo tránh triệm trong công việc cao hơn
  • Không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, “đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế” theo triết lý kinh doanh của BM Vietnam,
  • Tăng cường phát triển nguồn nhân lực: Bước vào thế kỷ 21, để thoả mãn các yêu cầu của nền kinh tế tri thức, chất lượng của nguồn nhân lực được BM Vietnam đặc biệt quan tâm. Theo đó, các cán bộ công nhân viên của BM Vietnam cần phải được trang bị nền tảng giáo dục đào tạo vững chắc: có các kỹ năng về nghề nghiệp và ngôn ngữ, giao tiếp tốt, có kỷ luật và thấm nhuần các giá trị luân lý đạo đức. Tiếp theo, BM Vietnam sẽ có những chương trình đào tạo đặc biệt để nâng cao năng lực cho các cán bộ công nhân viên của mình.


Thông tin chung về công ty:






Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC BM VIỆT NAM
Điện thoại: 024-632846 46 Fax: 024-62516663 
Email: yduocbm@gmail.com
Website: http://bmvietnam.vn   
Facebook: Facebook.com/bmvietnam